เกี่ยวกับเรา

เราเป็นผู้จัดจำหน่ายเชื้อเพลิงชีวมวล จากวัสดุเหลือใช้ภาคเกษตร ได้แก่ พลังงานเชื้อเพลิงจากซังข้าวโพด, พลังงานเชื้อเพลิงจากแกลบ, พลังงานเชื้อเพลิงจากฟางข้าว, พลังงานเชื้อเพลิงจากขี้เลื่อย, พลังงานเชื้อเพลิงจากไม้สับ, พลังงานเชื้อเพลิงจากต้นข้าวโพด

เราเห็นถึงความสำคัญของพลังงานทดแทนพลังงานน้ำมัน, พลังงานถ่านหินที่มีแต่จะหมดไปทุกวัน
พลังงานชีวมวลนอกจากจะเป็นการนำวัสดุเหลือใช้ เศษวัสดุที่เหลือจากภาคเกษตรมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแล้ว ยังเป็นการลดต้นทุนการผลิตสำหรับภาคธุรกิจ ทั้งนี้ก็สอดคล้องกับนโยบายพลังงานทดแทนที่ภาครัฐได้กำหนดไว้ให้ใช้พลังงานทดแทน 20% ของพลังงานทั้งหมด

อันที่จริงแล้ว วัสดุเหลือใช้จากภาคเกษตร ไม่ได้เป็นแค่เพียง พลังงานชีวมวลเท่านั้น ยังสามารถใช้ เป็นวัตถุดิบตั้งต้นในอุตสากรรมโพลีเอสเตอร์, ใช้เป็นวัตถุดิบอาหารสัตว์, ใช้เป็นวัตถุดิบทำก้อนเชื้อเห็ด, ดัดแปลงใช้ในตลาดสัตว์เลี้ยง เช่น บางส่วนของซังข้าวโพดใช้รองกรงสัตว์เลี้ยงเพราะมีคุณสมบัติดูดซับกลิ่นได้ดี และอื่นๆ อีกมายมาย นั่นคือประโยชน์ของวัสดุเหลือใช้จากภาคเกษตร

ธุรกิจของเราตั้งอยู่เขตพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง มีความชำนาญในพื้นที่ มีความได้เปรียบด้านความสัมพันธ์ที่ดีกับเกษตรกรในพื้นที่ จึงสามารถจัดหาวัถุดิบป้อนให้ภาคอุตสาหกรรมได้อย่างต่อเนื่อง

หากท่านกำลังมองหาพลังงานชีวมวล เราเป็นทางออกให้ท่านได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น